แนะนำ 5 ชิปปิ้งขนส่งจากจีนตัวช่วยเปิดร้านขายเสื้อผ้าสำหรับมือใหม่

CategoriesLifestyleTagged

เคยสงสัยกันไหมว่า เวลาที่เราเปิดเข้าสู่เว็บไซต์ช็อปปิ้งออนไลน์ เรามักจะเห็นร้านค้าแนะนำสินค้าว่าเป็นสินค้าที่มาจากจีน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับ และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งยังขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าอีกด้วย ซึ่งก็จะเกิดข้อสงสัยว่าแม่ค้าเหล่านี้จะรับสินค้าจากที่ไหน หรือต้องบินไปถึงจีนจึงจะได้สินค้าเหล่านี้มา ขอบอกเลยว่าในปัจจุบันการจะนำเข้าสินค้าจากจนีนั้นง่ายมากๆ เพียงแค่คุณรู้จักกับบริการชิปปิ้งที่ดีๆ แค่จัดการสั่งของก็รอรับของที่บ้านได้เลย 

Shipping คือตัวแทนผู้นำเข้าและส่งออกที่คอยอำนวยความสะดวกในการดำเนินการด้านเอกสารให้กับคุณ โดยขั้นตอนการทำงานนั้นเริ่มจากที่ Shipping ได้รับเอกสารการนำเข้าส่งออกสินค้าจากบริษัท Shipping จะทำการตรวจสอบเอกสารว่าถูกต้องหรือไม่ หลังจากนั้น Shipping จะจัดทำใบขนสินค้าเพื่อประกอบการผ่านพิธีการส่งออก และทำการตรวจปล่อยสินค้า และดำเนินการจัดส่งสินค้าจนถึงปลายทางสำหรับสินค้านำเข้า ในการดำเนินพิธีการศุลกากรนั้นมีความซับซ้อนในหลายขั้นตอนตั้งแต่การเลือกพิกัดสินค้านำเข้าส่งออก การตรวจสอบขอใบอนุญาต การจัดทำและส่งใบขน รวมถึงการตรวจปล่อยสินค้า ซึ่งสินค้าแต่ละประเภทมีมีสลับซับซ้อนแตกต่างกัน แต่ถ้าได้ชิปปิ้งแล้วจะง่ายมากๆ งั้นวันนี้มาดูกันดีกว่าว่าจะมีชิปปิ้งจนส่งจากจีนเจ้าไหนแนะนำบ้าง

5 ชิปปิ้งขนส่งจากจีนที่จะทำให้การนำเข้าสินค้าจากจีนนั้นง่ายขึ้น

  1. TTP CARGO เป็นชิปปิ้งจีน ที่มีมาตรฐาน และได้รับการยอมรับจากหลายบริษัท หลากหลายองค์กร โดยในปัจจุบัน TTP CARGO มีลูกค้าใช้บริการเพิ่มอย่างต่อเนื่องจึงทำให้มีโกดังสินค้าขนาดใหญ่ปิดตู้ทุกวันเพื่อรองรับสินค้าจากลูกค้าทุกภาคส่วน หากคุณกำลังมองหาบริษัทนำเข้าที่ได้มาตรฐาน ทั้งเรื่องอัตราค่าขนส่งนำเข้าสินค้าที่ราคาถูก และไม่มีค่าบริการอื่นๆ เพิ่มเติมต้อง TTP CARGO ค่าขนส่งทางรถ ต่ำสุดเพียง 30บาทต่อ 1กิโลกรัม ค่าขนส่งทางเรือ ต่ำสุดเพียง 25 บาท ต่อกิโลกรัม
  2. CHINATOPCARGO มันได้แน่นอนเพราะคุณกำลังจะสั่งซื้อสินค้าผ่านชิปปิ้งจีนคุณภาพอย่าง CHINATOPCARGO ที่ได้มาตรฐานการให้บริการระดับสากล มีโกดังทั้งที่จีนและไทย คิดค่าขนส่งตามหลัก Logistic สากล ไม่มีการคิดค่าบริการที่แอบแฝง บริการจัดส่งทั่วประเทศด้วยความรวดเร็วทันใจแน่นอน ทั้งยังมีระบบติดตามสินค้าแบบมืออาชีพ ทางรถเริ่มต้นที่ 29 บาท ใช้เวลาประมาณ 3-5 วัน ทางเรือเริ่มต้นที่ 25 บาท ใช้เวลาประมาณ 7-15 วัน
  3. P.S. SPORT CARGO CO,.LTD เป็นชิปปิ้งจีน ราคาถูก ซึ่งมีบริการส่งของจากจีนทุกขั้นตอน ขนส่งด่วนที่สุดแค่ 5 วัน จากจีนถึงไทยพร้อมผู้ดูแลส่วนตัว สามารถสั่งซื้อสินค้า ติดต่อประสานงาน ร้านค้า โรงงาน ติดตามสินค้า ชำระเงินร้านค้าด้วยเรทถูกสุด บริการชิปปิ้งสั่งซื้อสินค้าจากจีนผ่านเว็บไซต์จีนยอดนิยม P.S. SPORT CARGO ชิปปิ้งจีน ราคาถูก อีกทั้งยังมีจุดรับสินค้ามากที่สุดในจีน ไม่ว่าจะเป็น กวางเจา – อิอู – เซินเจิ้น – ซัวเถา – ตงกวน (ไท่ผิง) นอกจากนั้นยังมีทีมงานรถกระจายสินค้ากว่า 50 คัน รองรับการจัดส่งถึงมือลูกค้าด้วยความรวดเร็ว
  4. THAITOPCARGO ชิปปิ้งจีน ที่มากับมาตรฐานการคิดค่าบริการที่เป็นธรรม จัดส่งถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัยและรวมเร็ว ทั้งยังมีระบบการติดตามสินค้าผ่านสมาร์ทโฟนได้อย่างง่าย ค่าขนส่งทางรถเริ่มต้นที่ 29 บาท ค่าขนส่งทางเรือเริ่มต้นเพียง 25 บาท เท่านั้นเอง 
  5. Ninja shipping เป็นชิปปิ้งจีนราคาถูกที่มีราคาเริ่มต้นการขนส่งทางเรือเพียง 25 บาทเท่านั้น และเริ่มต้นการขนส่งทางรถ 29 บาทเท่านั้น ซึ่งราคาก็จะขึ้นอยู่กับขนาดและน้ำหนักของสินค้า ระยะเวลาในการขนส่งทางรถ ประมาณ 5-7 วัน และทางเรือประมาณ 25-30 วัน คุณสามารถมั่นใจได้ว่าปลอดภัยและได้มาตรฐานแน่นอน 

About the author